ลำดับที่ | กิจกรรม | สถานที่ | หน่วยงานจัดกิจกรรม | วันที่จัดกิจกรรม | จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม | สถานะการรับสมัคร | |||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | (รอบเช้า) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 1/2568 ประเภทผู้กู้รายเก่าเลื่อนชั้นปี 2-4 และสาขาการแพทย์แผนจีน ปี 2-6 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 4 สิงหาคม 2568 09:00 น. | 200 / 200 | ||||
2 | (รอบบ่าย) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 1/2568 ประเภทผู้กู้รายเก่าเลื่อนชั้นปี 2-4 และสาขาการแพทย์แผนจีน ปี 2-6 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 4 สิงหาคม 2568 13:00 น. | 200 / 200 | ||||
3 | (รอบเช้า) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 1/2568 ประเภทผู้กู้รายเก่าเลื่อนชั้นปี 2-4 และสาขาการแพทย์แผนจีน ปี 2-6 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 5 สิงหาคม 2568 09:00 น. | 200 / 200 | ||||
4 | (รอบบ่าย) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 1/2568 ประเภทผู้กู้รายเก่าเลื่อนชั้นปี 2-4 และสาขาการแพทย์แผนจีน ปี 2-6 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 5 สิงหาคม 2568 13:00 น. | 200 / 200 | ||||
5 | (รอบเช้า) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 1/2568 ประเภทผู้กู้รายเก่าเลื่อนชั้นปี 2-4 และสาขาการแพทย์แผนจีน ปี 2-6 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 6 สิงหาคม 2568 09:00 น. | 200 / 200 | ||||
6 | (รอบบ่าย) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 1/2568 ประเภทผู้กู้รายเก่าเลื่อนชั้นปี 2-4 และสาขาการแพทย์แผนจีน ปี 2-6 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 6 สิงหาคม 2568 13:00 น. | 200 / 200 | ||||
7 | (รอบเช้า) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 1/2568 ประเภทผู้กู้รายเก่าเลื่อนชั้นปี 2-4 และสาขาการแพทย์แผนจีน ปี 2-6 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 7 สิงหาคม 2568 09:00 น. | 200 / 200 | ||||
8 | (รอบบ่าย) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 1/2568 ประเภทผู้กู้รายเก่าเลื่อนชั้นปี 2-4 และสาขาการแพทย์แผนจีน ปี 2-6 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 7 สิงหาคม 2568 13:00 น. | 200 / 200 | ||||
9 | (รอบเช้า) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 1/2568 ประเภทผู้กู้รายเก่าเลื่อนชั้นปี 2-4 และสาขาการแพทย์แผนจีน ปี 2-6 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 8 สิงหาคม 2568 09:00 น. | 104 / 200 | ||||
10 | (รอบบ่าย) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 1/2568 ประเภทผู้กู้รายเก่าเลื่อนชั้นปี 2-4 และสาขาการแพทย์แผนจีน ปี 2-6 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 8 สิงหาคม 2568 13:00 น. | 200 / 200 | ||||
11 | (รอบบ่าย) บริการตรวจสอบเอกสารก่อนยื่นคำขอกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ปีการศึกษา 2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 18 กรกฎาคม 2568 13:00 น. | 80 / 80 | ||||
12 | (รอบเช้า) บริการตรวจสอบเอกสารก่อนยื่นคำขอกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ปีการศึกษา 2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 18 กรกฎาคม 2568 09:00 น. | 80 / 80 | ||||
13 | (รอบบ่าย) บริการตรวจสอบเอกสารก่อนยื่นคำขอกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ปีการศึกษา 2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 17 กรกฎาคม 2568 13:00 น. | 80 / 80 | ||||
14 | (รอบเช้า) บริการตรวจสอบเอกสารก่อนยื่นคำขอกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ปีการศึกษา 2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 17 กรกฎาคม 2568 09:00 น. | 80 / 80 | ||||
15 | (รอบบ่าย) บริการตรวจสอบเอกสารก่อนยื่นคำขอกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ปีการศึกษา 2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 16 กรกฎาคม 2568 13:00 น. | 80 / 80 | ||||
16 | (รอบเช้า) บริการตรวจสอบเอกสารก่อนยื่นคำขอกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ปีการศึกษา 2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 16 กรกฎาคม 2568 09:00 น. | 80 / 80 | ||||
17 | (รอบบ่าย) บริการตรวจสอบเอกสารก่อนยื่นคำขอกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ปีการศึกษา 2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 15 กรกฎาคม 2568 13:00 น. | 80 / 80 | ||||
18 | (รอบเช้า) บริการตรวจสอบเอกสารก่อนยื่นคำขอกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ปีการศึกษา 2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 15 กรกฎาคม 2568 09:00 น. | 80 / 80 | ||||
19 | (รอบบ่าย) บริการตรวจสอบเอกสารก่อนยื่นคำขอกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ปีการศึกษา 2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 14 กรกฎาคม 2568 13:00 น. | 80 / 80 | ||||
20 | (รอบเช้า) บริการตรวจสอบเอกสารก่อนยื่นคำขอกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ปีการศึกษา 2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 14 กรกฎาคม 2568 09:00 น. | 79 / 80 | ||||
21 | (รอบบ่าย) บริการตรวจสอบเอกสารก่อนยื่นคำขอกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ปีการศึกษา 2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 4 กรกฎาคม 2568 13:00 น. | 70 / 70 | ||||
22 | (รอบเช้า) บริการตรวจสอบเอกสารก่อนยื่นคำขอกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ปีการศึกษา 2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 4 กรกฎาคม 2568 09:00 น. | 70 / 70 | ||||
23 | (รอบบ่าย) บริการตรวจสอบเอกสารก่อนยื่นคำขอกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ปีการศึกษา 2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 3 กรกฎาคม 2568 13:00 น. | 70 / 70 | ||||
24 | (รอบเช้า) บริการตรวจสอบเอกสารก่อนยื่นคำขอกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ปีการศึกษา 2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 3 กรกฎาคม 2568 09:00 น. | 70 / 70 | ||||
25 | (รอบบ่าย) บริการตรวจสอบเอกสารก่อนยื่นคำขอกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ปีการศึกษา 2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 2 กรกฎาคม 2568 13:00 น. | 70 / 70 | ||||
26 | (รอบเช้า) บริการตรวจสอบเอกสารก่อนยื่นคำขอกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ปีการศึกษา 2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 2 กรกฎาคม 2568 09:00 น. | 70 / 70 | ||||
27 | (รอบบ่าย) บริการตรวจสอบเอกสารก่อนยื่นคำขอกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ปีการศึกษา 2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 1 กรกฎาคม 2568 13:00 น. | 69 / 70 | ||||
28 | (รอบเช้า) บริการตรวจสอบเอกสารก่อนยื่นคำขอกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ปีการศึกษา 2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 1 กรกฎาคม 2568 09:00 น. | 63 / 70 | ||||
29 | (รอบบ่าย) บริการตรวจสอบเอกสารก่อนยื่นคำขอกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ปีการศึกษา 2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 20 มิถุนายน 2568 13:00 น. | 50 / 50 | ||||
30 | (รอบเช้า) บริการตรวจสอบเอกสารก่อนยื่นคำขอกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ปีการศึกษา 2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 20 มิถุนายน 2568 09:00 น. | 50 / 50 | ||||