| ลำดับที่ | กิจกรรม | สถานที่ | หน่วยงานจัดกิจกรรม | วันที่จัดกิจกรรม | จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม | สถานะการรับสมัคร | |||
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| 1 | (รอบบ่าย) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 2/2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 25 ธันวาคม 2568 13:00 น. | 85 / 200 | ||||
| 2 | (รอบเช้า) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 2/2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 25 ธันวาคม 2568 09:00 น. | 24 / 200 | ||||
| 3 | (รอบบ่าย) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 2/2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 24 ธันวาคม 2568 13:00 น. | 58 / 200 | ||||
| 4 | (รอบเช้า) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 2/2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 24 ธันวาคม 2568 09:00 น. | 21 / 200 | ||||
| 5 | (รอบบ่าย) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 2/2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 23 ธันวาคม 2568 13:00 น. | 46 / 200 | ||||
| 6 | (รอบเช้า) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 2/2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 23 ธันวาคม 2568 09:00 น. | 29 / 200 | ||||
| 7 | (รอบบ่าย) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 2/2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 22 ธันวาคม 2568 13:00 น. | 91 / 200 | ||||
| 8 | (รอบเช้า) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 2/2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 22 ธันวาคม 2568 09:00 น. | 58 / 200 | ||||
| 9 | (รอบบ่าย) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 2/2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 18 ธันวาคม 2568 13:00 น. | 200 / 200 | ||||
| 10 | (รอบเช้า) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 2/2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 18 ธันวาคม 2568 09:00 น. | 200 / 200 | ||||
| 11 | (รอบบ่าย) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 2/2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 17 ธันวาคม 2568 13:00 น. | 307 / 307 | ||||
| 12 | (รอบเช้า) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 2/2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 17 ธันวาคม 2568 09:00 น. | 200 / 200 | ||||
| 13 | (รอบบ่าย) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 2/2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 16 ธันวาคม 2568 13:00 น. | 374 / 400 | ||||
| 14 | (รอบเช้า) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 2/2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 16 ธันวาคม 2568 09:00 น. | 380 / 400 | ||||
| 15 | (รอบบ่าย) การลงนามสัญญากู้ยืมเงินและแบบยืนยันการเบิกเงิน นักศึกษากองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2568 สำหรับผู้กู้รายเก่าเปลี่ยนระดับการศึกษา รายเก่าเปลี่ยนสถานศึกษา รายเก่าย้ายคณะ | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 16 กันยายน 2568 13:00 น. | 108 / 130 | ||||
| 16 | (รอบเช้า) การลงนามสัญญากู้ยืมเงินและแบบยืนยันการเบิกเงิน นักศึกษากองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2568 สำหรับผู้กู้รายเก่าเปลี่ยนระดับการศึกษา รายเก่าเปลี่ยนสถานศึกษา รายเก่าย้ายคณะ | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 16 กันยายน 2568 09:00 น. | 58 / 130 | ||||
| 17 | (รอบบ่าย) การลงนามสัญญากู้ยืมเงินและแบบยืนยันการเบิกเงิน นักศึกษากองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2568 สำหรับผู้กู้รายเก่าเปลี่ยนระดับการศึกษา รายเก่าเปลี่ยนสถานศึกษา รายเก่าย้ายคณะ | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 15 กันยายน 2568 13:00 น. | 75 / 130 | ||||
| 18 | (รอบเช้า) การลงนามสัญญากู้ยืมเงินและแบบยืนยันการเบิกเงิน นักศึกษากองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2568 สำหรับผู้กู้รายเก่าเปลี่ยนระดับการศึกษา รายเก่าเปลี่ยนสถานศึกษา รายเก่าย้ายคณะ | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 15 กันยายน 2568 09:00 น. | 36 / 130 | ||||
| 19 | (รอบเช้า) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 1/2568 ประเภทผู้กู้รายเก่าเลื่อนชั้นปี 2-4 และสาขาการแพทย์แผนจีน ปี 2-6 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 4 สิงหาคม 2568 09:00 น. | 200 / 200 | ||||
| 20 | (รอบบ่าย) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 1/2568 ประเภทผู้กู้รายเก่าเลื่อนชั้นปี 2-4 และสาขาการแพทย์แผนจีน ปี 2-6 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 4 สิงหาคม 2568 13:00 น. | 200 / 200 | ||||
| 21 | (รอบเช้า) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 1/2568 ประเภทผู้กู้รายเก่าเลื่อนชั้นปี 2-4 และสาขาการแพทย์แผนจีน ปี 2-6 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 5 สิงหาคม 2568 09:00 น. | 200 / 200 | ||||
| 22 | (รอบบ่าย) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 1/2568 ประเภทผู้กู้รายเก่าเลื่อนชั้นปี 2-4 และสาขาการแพทย์แผนจีน ปี 2-6 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 5 สิงหาคม 2568 13:00 น. | 200 / 200 | ||||
| 23 | (รอบเช้า) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 1/2568 ประเภทผู้กู้รายเก่าเลื่อนชั้นปี 2-4 และสาขาการแพทย์แผนจีน ปี 2-6 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 6 สิงหาคม 2568 09:00 น. | 200 / 200 | ||||
| 24 | (รอบบ่าย) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 1/2568 ประเภทผู้กู้รายเก่าเลื่อนชั้นปี 2-4 และสาขาการแพทย์แผนจีน ปี 2-6 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 6 สิงหาคม 2568 13:00 น. | 200 / 200 | ||||
| 25 | (รอบเช้า) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 1/2568 ประเภทผู้กู้รายเก่าเลื่อนชั้นปี 2-4 และสาขาการแพทย์แผนจีน ปี 2-6 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 7 สิงหาคม 2568 09:00 น. | 200 / 200 | ||||
| 26 | (รอบบ่าย) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 1/2568 ประเภทผู้กู้รายเก่าเลื่อนชั้นปี 2-4 และสาขาการแพทย์แผนจีน ปี 2-6 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 7 สิงหาคม 2568 13:00 น. | 200 / 200 | ||||
| 27 | (รอบเช้า) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 1/2568 ประเภทผู้กู้รายเก่าเลื่อนชั้นปี 2-4 และสาขาการแพทย์แผนจีน ปี 2-6 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 8 สิงหาคม 2568 09:00 น. | 183 / 200 | ||||
| 28 | (รอบบ่าย) ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินพร้อมเอกสารแนบ ภาคเรียนที่ 1/2568 ประเภทผู้กู้รายเก่าเลื่อนชั้นปี 2-4 และสาขาการแพทย์แผนจีน ปี 2-6 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 8 สิงหาคม 2568 13:00 น. | 200 / 200 | ||||
| 29 | (รอบบ่าย) บริการตรวจสอบเอกสารก่อนยื่นคำขอกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ปีการศึกษา 2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 18 กรกฎาคม 2568 13:00 น. | 80 / 80 | ||||
| 30 | (รอบเช้า) บริการตรวจสอบเอกสารก่อนยื่นคำขอกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ปีการศึกษา 2568 | ห้อง 32-310 ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา | งานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา | 18 กรกฎาคม 2568 09:00 น. | 80 / 80 | ||||